KaBlog!

mula sa malikot na pagiisip ng inyong….TEH… k brosas :)

k brosas po name ko….:))

  1. ako po si….k brosas….yan ang screen name ko, galing sa kakai or kai na nickname ko o maria carmela (pang tele novela ha) na tunay kong pangalan…nakakaloka lng minsan, sa 10 yrs ko na sa showbiz madami pa din hindi nakakaalam sa napaka simpleng pangalan ko o baka lng tlaga hindi ako ganon kakilala…isang letra lang… K…yun lng…hindi po ..kaye…o kei.. madaming beses na may tumawag sa akin with matching sigaw at halos iyak na…”grabe!!! idol kita!! sobraaaaa!! lahat ng shows mo sinusubaybayan kooooo!! lab na lab kitaaaaa!!! idol!… idol KATE!!!” ano raw?!! hehehe….pro syempre, dedma lng ako…sagot lang ako…salamat! oo nga fan ka nga!…. anjan naman minsan ang…”iba ka! kakaiba ka! nakakatawa ka talaga!!….galing mo….KΒ  BROAS!!!”…Β  broas?? kelan pako naging biscuit?? pag sinabi ko na ahhhh…BROSAS po…..syempre sagot nman nila….pasensya! (biscuit din ang pasensya dba?!) hahaha…pro nakakaloka sa lahat ay angΒ  hindi nila masabi panagalan mo, minsan pag nakikita ako…”aaaayyy!! si ano! si….ano!!! favorite ko yan si ano!! napapanood ko yan sa ano!! si ano yan!!” sarap lapitan at sabihan na ….ehem AKO NGA!!… SI ANO!! hehe…. may na-experience din ako dati na lumapit saken, ganda ko raw….syempre smile ako…super ganda ko raw….napaka PHOTOGENIC ko daw sa…PERSONAL!! wapaaaaakkk!! pwede ring telegenic sa personal! ewan ko din….may nagsabi din na ang puti puti ko daw sa personal, (syempre tisay ako noh! half american ako at half……TIKI TIKI!) sobrang puti ko daw! nalaman ko lng na….black and white pa din pala tv nila…eh kahit super morena mapanood mo sa black and white na tv eh puputi sa personal!…..basta masasabi ko lng….mas maganda ako sa personal!! pramis! hihihihi!! I…THANK YOU! BOW! πŸ™‚
April 7, 2010 - Posted by | Uncategorized

41 Comments »

  1. nakaka tawa ang mga blogs mo, pina follow kita enjoy akong basahin thanks…

    Comment by evelyn | April 7, 2010 | Reply

  2. jejejeje!! ang cute cute mo talaga ate ..jejejeje! i lurve u so much! jejeje..ur so true..ur so kalog!..jejeje! nobody could bit u..kasi ung iba sa limelight na sisilaw..ang paplastik na..god bless u poh! stay cool..tcee..hope ur always happee and wealthy lol!este healthy pla..

    Comment by mj flores | April 7, 2010 | Reply

  3. malupet ka talaga K! wapaak! LOL

    Comment by Andidoy | April 7, 2010 | Reply

  4. K kelan ka magko-concert sa NY??!!

    Comment by Andidoy | April 7, 2010 | Reply

  5. I cant empasize excesively h0w happy i am everytime I am watching your sh0w. U really made me laugh. All the w0rries i have in my life was diverted because of ur sunny disp0siti0n. I am l0oking f0rward for ur invite. I wish u a great success and happiness in the future ahead. L0ve, l0uie magat

    Comment by Louie | April 7, 2010 | Reply

  6. Omg so nung bday presentation nyo BoyA. Bago ka palang sa biz… Asteeg ka narin noon. Shiyet sept chatterbox all of backroom were there. Gladys & boxers w/ ehem K.. Ganon. Si Hazel pa yung kinukulit ko noon.. Sa totoo You already overpowered the tropa wawa gladys W/ K nag carry nun segment. Dapat K w gladys and the boxers. Yunlang po.. And appeal dating mo.. Solid hello. Pasikot sikot nga naman ng buhay. Dahil k Boy nakilala ko si Hazel at dahil sa kanya si Sam ayoze. Mabuhay ka as in..

    Comment by Julesled | April 7, 2010 | Reply

  7. ahahaahha ang saya saya!

    Comment by itsjackieb | April 7, 2010 | Reply

  8. grabe, katawa k tlaga….
    anu b yan inborn o aquired?
    now i know why my bro.eli is your fan…
    di ka MASYADO bulgar… hehehe..
    simple lng pro tlagang you really are FUNNY!
    keep it up K!
    keep bloging, so i’ll keep reading.. pwede ka pang palit sa
    laughter the best medicine, ng “readers digest”.
    LUFET sa pagka comic.
    God bless!

    Comment by babyruthyj | April 8, 2010 | Reply

  9. ur such a talented artist.. i remember watching you Gladys and the Boxers pa noon hehe. Good luck sa career mo..

    Comment by joyous | April 8, 2010 | Reply

  10. hahaha!.. ang kulet!!.. πŸ˜€ isa ka sa iilang nakakapagpatawa sakin nitong mga nakaraang araw.. salamat..

    Comment by anino | April 8, 2010 | Reply

  11. LMAO dun sa broas then when u correct them they will say pasensya na! sana u will have show here at San Francisco one of these days. I’ll bring my whole fam to watch u!

    Comment by Ena | April 8, 2010 | Reply

  12. saya naman magbasa ng blog mo. enjoy na enjoy ako, at shempre tawa ng tawa. hehehe! ipagpatuloy mo lang ang pagbibigay saya sa mga readers ng blog mo. πŸ™‚

    Comment by carlo | April 8, 2010 | Reply

  13. K BROSAS WOW KA WOW NA WOW! =)

    Comment by KUMAGCOW | April 8, 2010 | Reply

  14. kaya ako na-a-addict sa tweeter dahil sa mga entries and jokes mo. πŸ™‚

    Comment by GG | April 8, 2010 | Reply

  15. ang BAGSIK mo!
    hehe..
    parang LAMOK
    pag
    gumagat laging TEYPOK
    wapaaaak!;p

    Comment by rose092887 | April 8, 2010 | Reply

  16. ahahahahahaha.. langyang photogenic sa personal.. ahahahaha..
    iba ka dude!
    oo nga si ano.. ahahahha.. PAK!

    LOVE IT!

    Comment by stephaniefrancisco | April 8, 2010 | Reply

  17. NAKAKALOKA! NATAWA AKO DON SA K. BROAS TAPOS PASENSYA! TAMAAA NGA NAMAN. BISQWIT SILANG LAHAT!!!!! BWAHAHAHAHAH!

    Comment by KERVI | April 8, 2010 | Reply

  18. hannnneeeeffff!!! will pray for you to have your own show one day para masimoy ka namin in more regular basis. love your sense of humor! nakakawala ng pagod at problema kahit sandali lang. more power to you ms brosas!!!

    Comment by shekulet | April 8, 2010 | Reply

  19. ang Galing.. wohoooo.. like talaga kita K hehehe

    Comment by Lady | April 8, 2010 | Reply

  20. WINNER!!!!!!!!!!!!!

    Comment by jp | April 8, 2010 | Reply

  21. Half-American ka pala? seriously? hindi naman sa hindi ako naniniwala, pero hindi ko lang alam talaga! hehe ano tunay mo apelyido then? sa mother-side ba or father-side? πŸ˜€

    Comment by amfufu | April 8, 2010 | Reply

  22. nice!ur so funny tlga.. lol ^-^

    Comment by krypt21 | April 8, 2010 | Reply

  23. nice one. nice naman lahat! :))
    im enjoying reading your blogs.. more blogs to come.hehehe

    Comment by kc | April 8, 2010 | Reply

  24. u are effin’ funny!!!!! im such a fan ❀ keep it up kate! haha got yah! πŸ˜‰

    add me in sa bbm pls: 2184B0F7

    Comment by evita | April 8, 2010 | Reply

  25. Panalo ka talaga ano ano ano!!! ms broas!!

    Comment by TriflerNoMore | April 8, 2010 | Reply

  26. Hahaha starstruck lang mga fans kaya nagkakandautal sa pagbikas ng name mo hehehe,at least totoong tao ka πŸ™‚ more power…

    Comment by rozmond | April 8, 2010 | Reply

  27. winner ka badette!

    Comment by rhaych | April 8, 2010 | Reply

  28. […] k brosas po name ko….:)) ako po si….k brosas….yan ang screen name ko, galing sa kakai or kai na nickname ko o maria carmela (pang […] […]

    Pingback by Top Posts — WordPress.com | April 9, 2010 | Reply

  29. haha. auz! :p

    Comment by pipo06 | April 9, 2010 | Reply

  30. hahahah!oo naalala ko ung TV nuon..hmnnn kaedad kita no?wait ko show mo sa abscbn.wala kase akong pinapanuod kundi channel 2 naalala ko din ung kwento mo sa mga palabas nuon…nakalimutan mo si wok with jan..lol

    Comment by rosebudz29 | April 9, 2010 | Reply

  31. labit k!

    Comment by crismarie | April 13, 2010 | Reply

  32. syeeet miss K. kulet ng mga blogs mo, kahit andito ako sa office, tawa ko ng tawa.. ehehehe, good job.. i’ll be following ur blogs from now on.. hehe

    Comment by natalie bacosa | April 16, 2010 | Reply

  33. hi k…kalokah blog mo.miss na nga kita panoorin eh..san ko ba pdng makita mga upcoming shows mo or mga raket mo sa mga bar?galing kasi ako ng abroad and i want to watch you again.it’s been awhile na d kita napanood kaya naman gus2 ko malaman where to catch u.sobrang galing mong kumanta saka mgpataw.i really love it.hope na maipost mo ung mga upcoming shows mo.tnx and more power.

    Comment by Shirley | April 17, 2010 | Reply

  34. hope u will reply on my request regarding ur shows and gigs.tnx.:)

    Comment by Shirley | April 17, 2010 | Reply

  35. hello K,galing mo naman gumawa ng mga blogs,,nakakaloka,lam mo ba paulit ulit ko binabasa nakatuwa kasi at nakaka tanggal ng pagod…hehehhehe…kelan ba yung next?

    Comment by jack | May 12, 2010 | Reply

  36. adik sk8 sa tyan..hahaha

    Comment by hahaha | May 13, 2010 | Reply

  37. astig ka tlga k brosas.

    Comment by mommy22607 | May 24, 2010 | Reply

  38. palong palo ka talaga teh!!

    Comment by josephine | June 29, 2010 | Reply

  39. Hi K,

    Nasa ibang bansa ako at nag iisa napanood kita sa simply KC
    at sinabi mo doon itong website na ito at sinubukan kong buksan ala una ng gabi tawa ako ng tawa napasaya mo ako.
    S a l a m a t……..

    Comment by Abe | July 23, 2010 | Reply

  40. Superb ka ‘teh

    Comment by Tawewe | July 27, 2010 | Reply

  41. nakakatawa tlga…galing mo K Brosas…

    Comment by shawna | September 11, 2010 | Reply


Leave a Reply

