KaBlog!

mula sa malikot na pagiisip ng inyong….TEH… k brosas :)

mga palong palong chika atbp…. :))

halos lahat ng kaibigan k0 ay mga normal na tao lamang…pro karamihan ay mga matataas na uri ng halamang dagat (in short..mga bading) aylavdem!!…marami akong narinig na palong palong chika sa kanila na nakakatawa kya naman share ko sa inyo..minsan tinxt ako..teh meron kabang dvd ng GOSIP GIRL?? sagot ako….teh kulang ng “S”…reply nman sha agad…..ayy sorry, hehe….GOSIPS GIRL pala! wapaaaak! may friend din ako na nagtxt na nage-emote….teeeehhh..bakit ganon?! feeling ko tuwing nagiisa ako…..WALA AKONG…..KASAMA! (ano daw??!!) may follow up question pako…sino kasama mo??…sagot…ako lang….WITH MY FRIENDS!! (gulooooo?!) may nagyaya naman saken sa MOA nung kabubukas pa lng…with feelings nyang sinabi na….alam mo ang laki laking mall daw ng moa!! mas malaki pa ata sa….GREAT MALL OF CHINA!! bwahahaha…well, d nman ng mga chikang ganyan ay puro bading kong friends nanggaling…may naka date ako before na kinukulit akong mag coffee… ng 1 am?!! watdpaaak?! magkakape lang ako ng ganong oras kung may lamay sa patay!! kaya sinagot ko sha…may kape kami sa haws noh!! hehe.. mga guys din minsan…para paraan! ewan din! may friend din ako na tumambay sa haws, nasa cr sha ng may nag miscol sa cell nya….sigaw sha galing cr (with matching echo) tehh…fone ko ba yon?? sagot ako…yes, may nag miscol! sagot naman nya…..ANONG SABI??? miscol nga di ba?! kakaloka! minsan talaga hindi maiiwasan ang mga ganyang sabaw na chika, at hindi ko sinasabi na below sea level mga IQ nila..nagkataon lang nman! tamaaaaahh!! hanggang sa muli…. K :))

April 11, 2010 - Posted by | Uncategorized

34 Comments »

  1. hahahahah! cool!

    Comment by Cutemoboy | April 11, 2010 | Reply

  2. ang adik mo lang hahaha

    subukan mo naman hatiin posts mo into paragraphs. ๐Ÿ˜›

    Comment by yeboy | April 11, 2010 | Reply

  3. BELOW SEA LEVEL NA IQ!!! I.โ™ก.IT

    Comment by โ€”kerviโ€” | April 11, 2010 | Reply

  4. hehehe, nice!

    Comment by myke | April 11, 2010 | Reply

  5. woo.. palong palo nanaman idol K! .. above sea level

    Comment by kaxhiina | April 11, 2010 | Reply

  6. wahahaha! sabawww! cute naman ng friends m0 ๐Ÿ™‚ ang saya nla ksma!

    Comment by -NiK- | April 11, 2010 | Reply

  7. Ahaha.. Laveeeet! Panalo po ang mga banat.. I’ll visit your site madalas.. Sana palagi kayo may winner na posts.. Hehe!

    Comment by zhe | April 11, 2010 | Reply

  8. wow! at last may blog ka na. kulit mo, hehe.

    Comment by Sarrah | April 11, 2010 | Reply

  9. wahahaha tagos s bu2 tawa k d2 galing mu naman te. . . kaw n fav cmedian k nw na grl hehe

    Comment by jed | April 11, 2010 | Reply

  10. nice blog. hirap lang basahin…dikit2x! hehehe

    more power and keep on blogging!

    Comment by manny | April 11, 2010 | Reply

  11. Madalas naman meron tayong mga ganyang slips of tongue sabi nga sa English. Nakakatuwa kasi natatandaan mo sila at nai-share mo pa dito.

    Nice one! ๐Ÿ™‚

    Comment by MommyBa | April 11, 2010 | Reply

  12. hhaahha! FTW!

    Comment by nat | April 12, 2010 | Reply

  13. Hi, Ms. Kaye, I am interested in getting your service for my son’s birthday party but don’t know how to get in touch with you. Can you email me please?

    Comment by Helena | April 12, 2010 | Reply

  14. hahaha naiimagine kita nagpeperform habang binabasa to, HAHAHAHA WATDAAPAAKK!!!!

    Comment by fitsmangofai | April 13, 2010 | Reply

  15. wahahaaha nakakatawa talaga ang mga palong palong chika mu ms.k..

    panalo pang comedy bar tlaga.. wahahaha

    Comment by taneshka | April 13, 2010 | Reply

  16. hi idol muzta?hehehe ndi pa tau close pero malapit na kun papancnin mko..kbaliw ka napanoud kita mtagal n un sa klownz nakakatawa ka.cmula nun idol n kita gsto nga kita makita eh pde ba idol.

    Comment by jaiden | April 13, 2010 | Reply

  17. hahaha! palong palo ang kwento! natatawa ako dito sa office para akong timang! haha!

    Comment by hayasapphira | April 14, 2010 | Reply

  18. Hi K… ang saya mo talaga… nakakaalis ng pagod at antok dito sa office… panay ang tingin sa akin ng mga officemates kung iba ibang lahi..kasi tumatawa akong mag isa na nakaharap sa computer… who cares masaya ako eh…

    pag uwi ko ulit dyan sa pinas.. watch kita ulit… tnx

    Comment by yzza | April 14, 2010 | Reply

  19. wahahhahha!! รคko lang…..with my friendsss!!”hahahahah!! tae!! sakit ng tyan ko..

    Comment by renzie22 | April 18, 2010 | Reply

  20. super dooper ang laugh ko esp. sa miss call & moa… as always para narin ako nasa comedy bar watch your show or listening kung blind ako. maraming salamat sa funny story, god bless K ๐Ÿ™‚

    Comment by evelyn | April 22, 2010 | Reply

  21. hahaha!!! nakakatawa…hahaha!!!!

    Comment by jo-an | May 8, 2010 | Reply

  22. ang quTe

    Comment by dos abn0 | May 13, 2010 | Reply

  23. LMAO!!! Galing mo talaga Ms.K!!!Idol kita!!!

    Comment by marialuizel | May 13, 2010 | Reply

  24. waaahhh. . . i lyk ur blog. . super nakakatawa. ..u like gossip girl din pla?. .
    idol na talaga kita.. . hhehhehhh

    Comment by joannamaried | May 29, 2010 | Reply

  25. HAHAAHAHAHAH! Ms. K BROSAS! Isheshare ko po ito sa TUMBLR ha? Blog dn po un. Share ko po ung isang tadhana sa buhay mo. Kung okay lang po^^ bilib kse ako sanyo e!!

    Comment by REMILY | May 30, 2010 | Reply

  26. iba ka “K!” hahahahaha..pnka-kaaliw tong part na2:>:>:> sakit ng tyan ko sau:>

    Comment by gabbie | May 30, 2010 | Reply

  27. haha sobra mo kung npahalakhak…salamat…

    Comment by lhong09 | May 31, 2010 | Reply

  28. Ang galing mo Teh! Winner!

    Comment by Guest | May 31, 2010 | Reply

  29. Napakagaling m0 tlaga. Ahaha! Grbe ka. At in fairnes d k nagrereply s c0ments haha!

    Comment by Prinsipe ng Pangarap! | May 31, 2010 | Reply

  30. hahahah……….. taas kamay!!!!!!!!!!!!! alavit!!!!!!!!!!

    Comment by wildgrass | June 3, 2010 | Reply

  31. nakakatawa yung Great Mall of China ahahah minsan talaga kahit gaano katalinong tao ang makilala mo minsan may mga engot moments siya :))

    Comment by Flip | June 3, 2010 | Reply

  32. hahahahaha… to the highest level ang tawa ko ms. K….

    Comment by grithel | June 7, 2010 | Reply

  33. aii . teh k . ang saya d2 . gusto ko na tumira d2 parang walang problema huh !! whaapaak lang ng whaapaak . carer land d2 syet !! iba ka . di ka tao . PEACE.of paper !! hahaha lab.uu teh k ..

    Comment by ako | June 8, 2010 | Reply

  34. waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa grbe twa ko dito teh K as in super lalo n ung ngtnong ng ano dw sbi sa ng miscol sa fone nya hahaha!!! at sa great great mall of china hehehe!!! ty teh K keep sharing…peace

    Comment by pZaway ianne | July 19, 2010 | Reply


Leave a Reply

