KaBlog!

mula sa malikot na pagiisip ng inyong….TEH… k brosas :)

dear mga TEHTEHMONS at WAPAKSTERS…galing kay–TEHH :)

SALAMAT…..sobra! yan ang una kong gustong sabihin (ayy isulat) sa inyo! mula puyo hanggang talampakan ang aking pasasalamat sa mga magagandang comments, sarap makarinig (ayy makabasa pala) na daming natutuwa, naaaliw, napapasaya kong tao sa pagbabasa ng aking blog! at grabeeeeeee…..60K hits na tong blog ko..(dami na ba yon?! hehe.. basta saya ko na!).. reminder lng…kahit gaano kababaw o kaliit ang dahilan…laging…MAGPASALAMAT..yan ang wag nyong pagsasawaang gawin…anyways…dahil ako ay may amnesia (ayy insomia pala)  nagsimula na naman akong magsulat…kung napapasaya at napapatawa ko kayo, well, ganon din kayo sa akin! natawa ako nung may nag bansag ng TEHTEHMONS dahil sa DEAR TEH trilogy ko (mukhang series na ata mangyayari sa sobrang daming liham!) at dahil mejo madami ng nahawa sa kaka “wapaaaak!” ko….anjan may nag suggest na tayo ang mga WAPAKSTERS! hehehe… tulad na lang ng may nag tweet na gagawan daw kami ng movie entitled….JEJEMONS and the city! bwahahahaha! ang tagal bago ako maka get over don! syempre naglaro na ang isip ko…..imagine????!!!……(F.Y.I hindi po ako jejemon pero nkakatuwa lang sila at kanya kanyang trip lang yan!)…

K BROSAS as KERI BRADSHOW in her most daring role in….J3J3MonSSs @nD daHhh ciTY…”JEJEJEJEJE” ….the jejemons trilogy special, (kinabog ang matrix) with special appearances by the GHOSTBUSTERS versus the JEJEBUSTERS…and cameo role by AGUATAR (si agua bendita at avatar in one! tutal pareho naman silang…blue!)….plot o storyline na lang kulang pasok na sa bonggang bonggang banga!! 🙂

minsan naman pag ako’y bagot at walang magawa..nagpapa “joke time” ako sa twitter, kung saan ang dami kong nabasa na palong palong jokes at mukha akong tanga na tumatawa mag isa! eto ang ilan sa mga napili kong JOKES nila at yung iba sa akin…

bakit may blackeye ang juice???—- kasi….nasa PACK!! wapaaak! (classic toh!)

ano ang sinabi ng IPIS sa TSINELAS nung hinampas sya nito???—-“HELOOOOO?!!! kung makahampas ka naman! akala mo…..close tayo?!!hehe…

PULUBI: ale palimos po ng cake…. ALE: aba! Ambisyso kaaaa! Cake pa hinhingi mo! oh ayan pandesal na lng PULUBI: Haleeeeer!??….Bday ko kaya!!! haha…

nanay: knock knock!..  Anak: who’s there? …Nay:.nanay mo!!.. Anak: nanay mo who???.. Nay: bwisit ka!!  Buksan mo tong pintuan! hindi to gaguhan punyeta!! ahahaha!

Sa turo-turo…“Miss, may langaw sa arroz caldo ko!!!”  Tindera: “Sa halagang 5 piso, anong ine-expect mo…..manok??!” hehe

si pedro nag pa check up..doc: umubo ka!  pedro: ho!ho!ho! … Doc: ubo pa!… pedro:.ho!ho!ho!.. pedro: ano po ba sakit ko doc???… doc: may… ubo ka!! wapaaak!!

nurse: gising na po kayo sir,  inom na po kayo ng gamot…… patient: anong gamot yan??… nurse: pampatulog po!! wahahaha!

Street Vendor : ‘bili na kayo ng relo!!  gold watch ito!!… pag namuti… white gold!!… pag huminto…. stopwatch!! paaaak!

hindi makapagtimpla ng juice si Inday…. Tahimik lang syang nakatitig sa bote ng juice…. Dahil nakasulat: Concentrated! 🙂

wife: hon sino si… trixie???  Husband: yun yung pinupustahan kong kabayo hon! Wife: ah ganun??? sagutin mo yung telepono… tumatawag yung…… kabayo mo!! hehehe….

haaaayyyy!! sarap lang tumawa….well…ako natawa dito, malay ko naman sa inyo…na share ko lng….sa sobrang dami na nag tweet ng jokes next time na lang iba….kung may alam kayo, feel free na ilagay sa comments para mabasa ng lahat! naku….sana hindi mahirap internet o hindi ganon ka hectic sched namin sa canada pra mkapag tweet (gudluk sa bill ko sa telepono kasi roaming pag celphone gamit sa pag tweet) at makapag blog pako..hehe…adik?!! hanggang sa muli….uli….SALAMAT!! I LAB U ALL!!— TEHHH  🙂

K 🙂

June 2, 2010 - Posted by | Uncategorized

74 Comments »

  1. pinaka natawa ako dun sa inday na ndi makapagtimpla ng juice hehehe. i really love reading ur tweets! tnx for making us happy everyday teh =P

    Comment by kath | June 2, 2010 | Reply

  2. saya teH! goodluck sa shows mo!
    eto isa sa fave ko teh…
    May isang manok na ubod ng libog lahat ng hayop sa farm ay pinatus nia ….ang baboy,kambing,bibe at pati na rin ang baka…
    MGA HAYOP:Haay naku manok sana mangisay ka sa sobrang libog mo.
    Isang hapon nkita nila si Manok na nakhandusay sa lupa at nagingisay…
    MGA HAYOP: Buti nga sayo manok..nangingisay kana…mamamatay kana…
    MANOK: Mag ulol** Kau Matapos lang aq dito sa langgam na i2 isusunod q kau..!!!

    Comment by butehteh | June 2, 2010 | Reply

  3. ..nakakatawa ang mga jokes na yan ms.k, kahit luma na at corny.. yan naman ang mga ‘classic’
    ..wapaaak! 😉

    Comment by pinayEminem | June 2, 2010 | Reply

  4. Bongga ka teh! we love you!!! see you in Canada!

    Comment by jejemaster | June 2, 2010 | Reply

  5. Hahahahahahahahahahaha! Isa kang dyosa K!!!

    Comment by Ashteru | June 2, 2010 | Reply

  6. tttttehhhhhhhh!!!!!!!!!! ganda ng jokes mo teeehhh, pati ikaw teehhh ang tanda,!!! waaaapaakkk!!! ganda pala!!! 🙂 🙂 🙂

    Comment by Jessica Jedts | June 2, 2010 | Reply

  7. Ingat po lagi teh

    Comment by Haha | June 2, 2010 | Reply

  8. natawa ako dito! Sobra!
    “nanay: knock knock!.. Anak: who’s there? …Nay:.nanay mo!!.. Anak: nanay mo who???.. Nay: bwisit ka!! Buksan mo tong pintuan! hindi to gaguhan punyeta!! ahahaha!”

    Comment by Nico | June 2, 2010 | Reply

  9. teh lagi kong inaabangang tong blog mo I’ve started reading this last tuesday lng tapos un naadik na ako ahhaha nakakahawa ka tlga teh lalo na ung pagsabi ng wapaaak at shyeet ahahah! love u!!! mwah

    Comment by joriscelrueda | June 3, 2010 | Reply

  10. teh!!!! excited na po kaming mapanood ka d2 sa toronto canada… wheeeee c u on june 5…

    Comment by babymahal | June 3, 2010 | Reply

  11. hi teh!grabe,umaga pa lang masakit na tyan ko sa katatawa..enjoy talaga ko dito sa blog mo teh!walang bola,kahit nung di ka pa masyadong sikat,fan mo na ko..isa ka sa mga komedyanteng nagpapatawa talaga sa kin..nahawa na nga husband ko ksi pag nagbabasa ko blog mo,nakikibasa na rin..sana maka reply ka sa kin kasi yong husband ko tuwang tuwa pag me celebrity na nagrereply sa kin..babaw noh?!!wag ka mag alala,darating din ung big break mo..sabi nga sa song ni sharon..unti unting mararating kalangitan at bituin…etc!!ituloy mo na lang kanta teh!!gud luck!!!

    Comment by susan cruz | June 3, 2010 | Reply

  12. teh ang ganda mo talaga!!! ingat posa biyahe!!! God bless you poh!

    Comment by jenny | June 3, 2010 | Reply

  13. napapaTEHTEHTEH na ung tawa ko dito. XD mabuhay ang TETEHMONS! wapak! nakakaKabag ng tyan ung Blog mo teh, bongga.. mabuhay!

    Comment by JUCIEmario-sep | June 3, 2010 | Reply

  14. wow….jajaja grabe nkakatawa tlg…tagal pagod!!!isang umaatikabong kwento n nkakatanggal stress…Idol tlg kta lgi kta inaabangan s talentadong pinoy,hahaha WAPAK!!!!PAK PAK PAK!!!!

    Comment by joy carlos | June 3, 2010 | Reply

  15. Hi K! Take you laptop with you and go to starbucks or coffee shop for a free wifi so you can save money at Hindi lumaki yong bill mo!

    Comment by Limar | June 3, 2010 | Reply

  16. Hi. yun lang 😉

    Comment by Ako | June 3, 2010 | Reply

  17. Ang saya saya po ng blog niu! nakakaaliw! keep up the good work. Godbless. Goodluck. Ingat. Take care. ahehehe.

    Comment by Ako | June 3, 2010 | Reply

  18. Great Posts! Had a great time reading it! :))

    Comment by raindeocampo | June 3, 2010 | Reply

  19. waa.. di napili ang joke ko.. (abt the pompom boy)

    but i like this one…
    IPIS to Tsinelas:
    -”HELOOOOO?!!! kung makahampas ka naman! akala mo…..close tayo?

    Good luck sa shows K!

    Comment by CJ | June 3, 2010 | Reply

  20. wapak na wapak! sana madami pang jokes next time.

    Comment by Sarrah | June 3, 2010 | Reply

  21. i love your attitude in life. :-)))

    Comment by chaching2081 | June 3, 2010 | Reply

  22. Ubos ang oras ko sa pagbabasa sa Blog mo.. and2 ako sa office.. hinde n ako nakapagtrabaho ng matino! hahaha.. tawa ako ng tawa.. pinagtitinginan n nga ako eh..lolz eniways.. congrats kasi napakatalentado mong tao.. at marami kang napapasaya na homo sapiens.. (sosyal) Ipagpatuloy mo ang nasimulan mong adhikain sa buhay.. naway lumawak ang iyong karansan ng marami k pang ma-share na wento sa iba.. panalo, as In Palo ang blog mo skin..
    Keep up the Good work.. 🙂

    Comment by b3bangski | June 3, 2010 | Reply

  23. teh! palong palo mga jokes mo! sana merong health benefits ang mga tehtehmons at wapaksters! pampagamot sa sakit ng tyan! kakatawa! grabeh na to! WAPAK!

    Comment by leigh13 | June 3, 2010 | Reply

  24. pasok na pasok sa banga teh ang mga jokes mo tehhh.. shonggal ever ang stress ko dahil sa mga sugo ni satanas dito sa office charozzz lang! mukha na akong baliw kakatawa mag isa dito at take note pigil pa tehhh kasi naman bawal ang maingay dito sa sementeryo choz lang! more more more blog pa teh.. =)

    Comment by waaaapaaaaKKK | June 3, 2010 | Reply

  25. Teh thank sa pag sshare mo ng mga jokes n ito! natawa ako sa langaw sa arroz caldo…na imagine ko pa kung pano mo kinukuento ito ahahahaha…..kkaadik ang blog mo 🙂 buti n lng nanuod ako ng The Buzz nung Sunday at nkita kita.Ingat po puntang Canada and pagpalain k hehehe

    Comment by anna1120onate | June 3, 2010 | Reply

  26. wahhh!wapak k tlga k!love tlga kita because u make me smile..kakatanggal homesick blog mu sobra!

    Comment by kleenesa | June 3, 2010 | Reply

  27. parang mas okay ang WAPAKSTERS kesa TehTehMon kasi pag yung TehTehMon, may parang ibang lumalaking… monster. hahaha

    Comment by teban | June 3, 2010 | Reply

  28. hi teh grabe sobrang natutuwa everytime na napapanuod kita grabee feeling ko inlove na ko ako hehehehe ingat po…

    Comment by conquerorman | June 3, 2010 | Reply

  29. kalurke ng blog mo .. . wapak na wapak. . gawa ka pa ng mapamimg post kasi madami na kami nag eenjok kababasa ng blog mo. . .hehhehepa promote na rin ng blog. . tenderjoke.blogspot.com pang teenager po yung blog ko sana visit kayo. . hehheh. . god bless you teh. ..

    Comment by joannamaried | June 3, 2010 | Reply

  30. Dear teh, bakit puti ang kulay ng skyflakes?

    Comment by Jakerss | June 3, 2010 | Reply

  31. tttehhhhhhhh!!!!! ASAN NA UNG PART 3 NG LIHAM MO TEEEHHHH!!!!!??? 🙂

    Comment by Jessica Jedts | June 3, 2010 | Reply

  32. dear teh, kahit di ako makavote thru celfone, i make sure i vist fhm website pra lang maivote kita sa top 100.everyday yan,walang palya! sana meron din sila voting from the u.s.

    hey mga tehtehmons, vote natin si teh sa fhm!!! kailangan rumampa sya!

    Comment by kleng | June 3, 2010 | Reply

  33. ay Tehhh!! ang funny ng mga jokes…they made my day really happy.. Take care..

    Comment by leyael | June 3, 2010 | Reply

  34. plangakzzz pede png FHm buty ni tehhh vote dn AQ…. ^_^…

    Comment by newehdscastle | June 4, 2010 | Reply

  35. dear teh, nakakaalis ng boredom ang blog mo. sana makagawa ka pa ng madami. salamt din s mga advise mo dito s blog mo. GOD BLESS U AND UR FAMILY! sna more projects pa for u 🙂

    Comment by gorgeous | June 4, 2010 | Reply

  36. TEH ivo2te kita sa FHM. sana makapasok ka sa top 10. u deserve it! 🙂

    Comment by gorgeous | June 4, 2010 | Reply

  37. Your blog posts makes my day! Keep them coming!

    Comment by Flipgeek | June 4, 2010 | Reply

  38. Hello Ms.K,

    I already posted this to my other comment sa “celfon, txt blog” mo.
    Ron Mcadams here, I am a fil-african-american…i am raised by my FilMOM like a real Filipino.. in actions and in words..also in Food, I am now in Johannesburg working as executive chef in one of the best restaurant in Johannesburg.., just came from vacation in Surigao, Philippines..i saw you in one of the TFC shows.. I was tempted to view your blog ..I find it very relaxing hearing/reading Filipino stuffs…I like the way you give advise..I would like to give you a name..”K the Laugh Doctor” because when you give advise, there’s a bit of FUNNY TWIST..or “K the Comedy Blogger Queen” i want to hear that when you’ll be introduced in your shows…

    Like any other ordinary people, I also have question which I think needs an answer…I heard a lot of JEJEMON thing good thing wala pang nagtetext dito ng ganun kasi PALONG PALO ang inis ko sa ganun..the following are my questions:

    1. Who is the father of JEJEMON?
    2. Is it Okay to integrate JEJEMON in Philippine Curriculum?
    3. Is there any way to assassinate the FATHER of JEJEMON?
    (I am willing to pay some JEJEMON ASSASSIN)
    4. Galit kaba sa mga JEJEMON?
    5. Si Manong Johnny ba ay isang JEJEMON? which i think HE is the father of JEJEMON..
    6. Are you in love now? if not, this fool fil-african-american is very much willing to share love…

    love to hear from you..

    Sincerely,

    ron

    Comment by ron mcadams | June 4, 2010 | Reply

  39. k! lagi mo talaga kong napapatawa..:> galing mo talaga.. idol!

    Comment by len | June 4, 2010 | Reply

  40. magvvote din ako…:))

    Comment by len | June 4, 2010 | Reply

  41. Oh my God K.. .ur s0oo funny! .. haha,,sa ofis ko pa lagi binabasa tong blog mo at naloloka mga kasama ko kasi tumatawa daw ako magisa..haha.. napanood kita sa The Buzz kea nalaman ko tong blog mo pag tpos na trabaho ko.. super fan mo ko Gladys and the boxers days mo pa lang.. lagi ako watch sa Sound stage every tuesday..haha.. nyways Goodluck sa career mo at hope na makuha mo na ang wish mong project.. ibuga mo lng ng todo.. hehe… may cousin pala ako work jan sa ABS CBN .. sa Wowowee at Showime sya .. hope to see u there someday .. haggard kc sked ko callcenter kasi lola mo.. hehhehe,, ayi here.. pretty like you! mua **

    Comment by Ayi_Pretty | June 4, 2010 | Reply

    • Kaye and the Boxers kaya yung grupo nila….

      Comment by toyang | June 6, 2010 | Reply

      • Kaya nga nakalagay “FAN MO AKO GLADYS AND THE BOXERS DAYS MO PA LANG..” .. I know na naging K and the boxers un..duh,, TOYANG magbasa ka ng mabuti.. katawa ka naman..hahaha..

        Comment by Ayi_pretty | June 12, 2010

      • TOAYANG MAGBASA MABUTI BAGO MAG REACT.. BOBO MO E! WAPAAAK! LOL

        Comment by Josh_Kfanatic | June 12, 2010

  42. Hi kbrosas i mis u po smile lang po lgue.

    Comment by conquerorman | June 4, 2010 | Reply

  43. i super love you..k brosas!!! i super enjoy reading your blogs…and it inspired me to make my own blog also sa WP. you deserve a good break!!! god bless you always, tehh!!! wapak!!!

    Comment by cherry | June 4, 2010 | Reply

  44. nkakawerdang ang mga jokes mo tehhh nakakaaliw parang kanta ng machupapa ay iwan basta mula ng nood kta sa simply kc binuksan ko blog mo at natatawa akung mag isa akala ng ka roomate kung bakla sinapian ako kaya may i share ko sa kanya blog mo o di va ganda mo tehhhh dalawa na kaming parang temang sa kakatawa…kaya mula noon hanggang ngayon inaabangan ko blogs mo…robie jeddah,k.s.a

    Comment by robie robbie | June 4, 2010 | Reply

  45. hahahahaha! so funny!!! kakarelieve ng stress! thanks tehhhh^^

    Comment by jo | June 4, 2010 | Reply

  46. dear teh, itago mo na lang ako sa pangalang Ms. Sissippi… deretsahan na tayo, walang keme keme..dahil ayoko talaga ng paligoy ligoy na usapan..gan’to talaga akong tao eh..ayokong pinapahaba ang usapan..gusto ko straight to the point!!matagal na tong bumabagabag sa isip ko eh… kapag nagka-amnesia ba ang bading, bading pa rin? aasahan ko po ang inyong deretsang sagot. PAAK!!

    Comment by geline | June 4, 2010 | Reply

  47. dear teh,
    bongacious talaga mga jokes teh. sayang, kasi gusto talaga kita makita pagpunta mo dito sa canada kaso nga lang sobrang layo ng new brunswcik sa toronto. pero lagi ko abang ang iyong blog, sobrang napapasaya mo kami ng kaibigan ko dito na binabasahan ko ng blog mo. sa susuond ulit….ajejejejeje!!!

    Comment by Pat | June 4, 2010 | Reply

  48. Dear Teh,

    Sana ay matulungan nyo po talaga ako. 4 years na kaming kasal ng hubby ko at may isa kaming anak. Problema ko po ngayon yung SEX life namin 😦 as innnnn…
    Kasi Teh ganito yun, dati naman nakaka 1-2x a week kami nung wala pa kaming anak, pero ngayon, halos 4 mos. na kaming di nag ST(sexy time). Normal ba yun? Kakainis! Kahit anong kalabit ko, ayaw ni hubby. Minsan tulog nakakaisip ako ng masama Gaya ng pagtataksil pero di ko naman kayang gawin kse mahal ko siya. Kaya Lang I have needs & tigang na tigang na meee!
    Teh, help me please! Anong gagawin ko para bumalik yung gana niya? Akala ko ba lahat ng lalaki mahilig sa S? Hindi naman ako pumangit o tumaba. 😦

    nagmamahal,

    Dana 😦

    Comment by Dana | June 5, 2010 | Reply

  49. haha..ate K ngaun ko lng nbsa ung mga entries mo..
    hehehe..
    nkktawa tlaga prang baliw na ko sa paningin nung mga pinsan ko dahil natawa daw akong mag-isa hehehe..
    sana maglagay ka pa ng madaming entries na nkkatawa..
    thanks!
    more power po!
    god bless!
    take care always!

    Comment by glits | June 5, 2010 | Reply

  50. Kaloka! Bakit daw may black eye ang juice eh… kasi nasa pack! Bongga teh!

    Dear TEH,
    Ano raw gang ang notorious sa Pilipinas? Eh di, SINI-GANG!
    LOL

    Palong palo blog mo, mula simula hanggang sa huling post mo binasa ko talaga kahit nagkakanda bulag na ako sa pagbabasa dahil madaling araw na! I love it. Taaaarraaaayy!!
    Post ka pa, nakakawala ng lungkot. 😀

    Comment by Tsuk | June 5, 2010 | Reply

  51. hi teh,
    i`m here in riyadh,ksa…with my hubby pero kpg nasa work na,mag-isa ko nlng,sad mag-isa pero nung napanood kita sa simply kc,nagingfollower mo na ako sa twitter acct.mo at nakita ko blog mo..happy na ako kc feeling ko may kausap na ako,..napapatawa ako ng malakas sa mga jokes mo…nakakaalis ng lungkot,.keep it up!abangan ko lagi blog mo,.ingat!

    Comment by dhes | June 5, 2010 | Reply

  52. Sobrang nakakatawa blog, mo, K. Thank you kasi this is really a good outlet para makalimutan kahit isang saglit…hehehe…ang mga kadramahan sa buhay buhay.

    Comment by chloecloud9 | June 6, 2010 | Reply

  53. dear teh,

    galing mu tlaga ur the best jejejemonsters…. KAPAMILYA JEJEJEMONTERS

    Comment by Desperatehuman | June 6, 2010 | Reply

  54. teh nu gagawin ko pinagalitan ako ng artista? haha pano to?

    Comment by DearTeh | June 6, 2010 | Reply

  55. Dear Teh, talagang maganda ang umaga pag nagbabasa ako ng blog mo. Swak ang jokes, tawa lagi, ang saya saya!! Keep up the good work and please wag ka mag sawa. Thanks teh, love kita promise, sana magkita tayo in person in the near or far future para makapag picture picture. hehehehe

    Comment by toyang | June 6, 2010 | Reply

  56. ..galing mo tlga teh! hehehe.. keep on writing (este typing pala) hehehe, daming npapasaya ee! isa na ako dun! 🙂

    Comment by roisa | June 7, 2010 | Reply

  57. nakakatuwa ang mga jokes hehehe love your blog also. i always find time to read your blog and twitter kahit andito ako sa office hehehehe keep it up ms. k!

    Comment by sajo | June 7, 2010 | Reply

  58. Teh, sana po maging JUDGE din kayo sa SHOWTIME!! malamang ang saya po nun.. magwapakan kayo ni Vice Ganda.. hehehe..

    Comment by andiektouz | June 7, 2010 | Reply

  59. Dearrrr Tehhhh,
    Itago mo nlng ako sa pangalang GILBERT SY (oy d ako ung sperm donor mo ha kapangalan lng)-may isasangguni lng ako syo at sana ay mbigyan mo agad ito ng katugunan bago man lng ako pumanaw sa mundo..prang ayoko na ng buhay ko tehhh punong puno ng problema at pgsubok pra bng ako nlng lagi ang flavor of the month ng mga trials sa buhay sunod2 eh..(kung pgbibigyan ako ng Dyos)..gus2 ko lng malaman kung mkipagpalit kaya ako ng buhay sino irerekomenda mo?at ano ba ang filing na mging K BROSAS?slamat tehhhh ha.aasahan ko ang sagot nito..

    Comment by Mr. Lonely | June 7, 2010 | Reply

  60. i love this: “…being sexy is just an ATTITUDE!!”

    Comment by jo | June 7, 2010 | Reply

  61. grabe natawa ko sa pulubing nagcecelebrate ng bday!!! wahahhaha!! choosy lang e..wahhahah!!! K is the new name for laugh trip!! labyu ms.K!!!!!

    Comment by renzie22 | June 8, 2010 | Reply

  62. haha nwala ang STRESS ko dun ha!!!!!tnx so much!!!

    Comment by lhong09 | June 8, 2010 | Reply

  63. hi ms. k
    really love ur blog.. everytime na binabasa ko to para kong cra na tawa ng tawa (nasa office pa naman ako.. kala cguro ng mga tao nabababaliw na ko!!)

    pag may time ka naman sana visit my blog http://iristwistedmind.blogspot.com/ kung meron lang.. 😀 .. baka pumasa sa standards mo.. ehehehe.. like ur blog kung anu anu lang din nakasulat dun..

    more power to u ms. k.. luvya!!

    Comment by ish | June 8, 2010 | Reply

  64. dear teh,

    itago nyo nalang po ako sa pangalang mariel.. meron po kasi akong boyfriend na tomboy at 3 years na kami.. yung 3 years na po na yun ay madaming beses na kaming nahuli ng mother ko.. tama poh ba ang ginagawa ko na ilihim ko nalang sa kanya ang lahat?.. mahal na mahal ko kasi ang boyfriend ko eh.. mahal ko din ang nanay ko pero kapag pinapili na ako ang boyfriend ko ang pipiliin ko.. dahil oo nga naibibigay sa akin ng mother ko ang lahat ng gusto ko pero masaya ako kapag kasama ko ang boyfriend ko.. sana masagot niyo pong itong tanong ko.. ate k ang galing galing niyo po talaga.. )

    nagmamahal, Mariel

    Comment by marie | June 9, 2010 | Reply

  65. ur the best k brosas = )

    Comment by queenmaiora | June 26, 2010 | Reply

  66. ,,wow’hehe… read mine too… at this site, http://reinheaven.blogspot.com …THANKS! mwah! ❤

    Comment by Cam | July 1, 2010 | Reply

  67. te sumakit tiyan ko at balun -balunan sa kakatawa… tuloy tuloy mo lng teh tong blog mo…supportahan k nmen charozz! luv u teh 🙂

    Comment by nagmamaganda | July 7, 2010 | Reply

  68. tehhhh,itago mo na lang ako sa pangalang bonita,,ask ko lang po..matagal na pong palaisipan sa akin ‘to eh..pag po ba namatay at nagmulto ang autistic…autistic pa rin ang arte nila?

    Comment by bonita | July 9, 2010 | Reply

  69. teh ang sakit na ng rectum ko kakatawa, pati esophagus ko nalaslas ata, ouch dumugo ang fallopian tube ko bwahahahhahah……

    Comment by tom | July 9, 2010 | Reply

  70. Akala ko ako na ang pinakamalungkot na tao ngunit nakita ko ang isang lalake na walang mga kamay pero masayang masaya at kumekembot kembot pa.

    Nilapitan ko at tinanong ko sya kung bakit ang saya saya nya, “Bakit ang saya-saya mo at pakembot kembot ka pa kahit wala kang mga kamay?”

    “Eh kung ikaw ‘tong walang kamay at nangangati itlog!”, inis niyang sagot.

    Comment by bonita | July 9, 2010 | Reply


Leave a Reply

