KaBlog!

mula sa malikot na pagiisip ng inyong….TEH… k brosas :)

JOKE JOKE TIME ULI! :))

dahil sa wala akong magawa na naman at malamig ang panahon (anong kinalaman ng panahon??!!) ay nag compile uli ako ng mga jokes na para sa akin ay nakakatawa….hindi lang ako sure kung matatawa din kayo…hehe…basta napulot ko lang karamihan dito kung saan saan…..hindi po ako original gumawa….gusto ko lang i share….dahil dami namang natuwa sa unang compilation ko….(again galing sa mga comments nyo)…sensya na muna sa nagaabang ng “DEAR TEHHHHH” PART 4….easy lang….magagawa ko din yan! hehe….abangan!! so sa ngayon….tayo muna tumawa (assuming ako na matatawa talaga kayo noh?!) ENJOY PO!! WAPAAAAK! πŸ™‚


Kriminal 1: Pare, sigurado ka bang dito dadaan yung papatayin natin?

Kriminal 2: Oo, nagtataka nga ako, 1 oras na tayo dito wala parin siya!

Kriminal 1: Sana naman wlang nangyaring masama sa kanya….TSK TSK!!



Patient: Magkano ang magpaface-lift?

Doctor: Complete treatment, P145000.

Patient: Ang mahal! Ano ba ang pinakamurang treatment para magmukha akong bata?

Doktor: Eto, tsupon, P20 lang! GAGO KA!




Pasyente: Okey ba ang services sa ospital na ito?

Doktor: Oo naman. Sigurado ‘yon.

Pasyente: Paano kung hindi ako satisfied?

Doktor: Ibabalik namin ang sakit mo.




JUAN: Pare, ang bilis kong nabuo ‘tong puzzle!

PEDRO: Talaga? Gaano kabilis?

JUAN: 5 months!

PEDRO: Tagal naman!

JUAN: Tagal ba ‘yun? Nakalagay nga dito: “for 3 years & up”!




At a funeral…

tatay: Tara na, Jinggoy. Alis na tayo!

anak: Kararating pa lang natin a!

tatay: Naku mahirap nang maiwan. Basahin mo o: “REMAINS WILL BE CREMATED.”




Tanga 1: Ano bang hinahanap mo diyan sa supot ng 3-in-1coffee…. Kanina ka pa silip nang silip diyan!!

Tanga 2: Hinahanap ko yung libreng asukal. Nakasulat kasi sa karton …”SUGAR FREE.”!




Q: Ano sa Filipino ang ‘chair’?

A: Salumpuwit!

Q: E ang ‘wheelchair’?

A: Salumpo!

Q: E ang ‘arthritis’?

A: Salompas!

Q: What about ‘vinegar’?

A: E di salumpia!

Q. Bakit ang oyster ayaw ibigay and kanyang perlas?

A: Dahil ang oyster ay shellfish




Pedro: may ka-eyebol ako mamaya.. anu kya itsura nia?Β kc sabi nya may kamukha daw syang celebrity!!…. “SH” ang simula ng name!!

Juan: jackpot ka, Pedro! Bka SHeri or SHaina!

(matapos ang eyebol, uwi c Pedro)

Juan: kamusta eyebol mo? Bakit ka mlungkot?? akala ko ba mukhang artista?!

Pedro: tama!! kamukha nya si…. “SHrek”!!




Ina: Anak matalino ka daw sa math sabi ng titser mo

Anak: Opo!!

Ina: sige kunwari binigyan kita ng 5 apples and 3 grapes. Ano ang sagot mo?

Anak: Thank you po!!




Nurse and the patient from mental hospital…

Nurse: Ano yang ginagawa mo??

Patient(baliw): Nagtatanim…

Nurse: Anu yang tinatanim mo.. Eh wla ka namang mga seed..

Patient(baliw): SEEDLESS NGA ‘TO!!! Adik ka ba?!?!




ANO SA TAGALOG ANG…….???

01) Contemplate – kulang ang mga pinggan

02) Punctuation – pera para maka-enrol

03) Ice Buko – nagtatanong kung ayos na ang buhok

04) Tenacious – sapatos na pang tennis

05) Calculator – tawagan kita mamaya

06) Devastation – sakayan ng bus

07) Pr otestant – Tindahan ng prutas

08] Statue – Ikaw ba yan?

09) Tissue – Ikaw nga!

10) Predicate – Pakawalan mo ang pusa

11) Dedicate – Pinatay ang pusa

12) Aspect – Pantusok o pandurog ng yelo

13) Deduct – Ang pato

14) Defeat – Ang paa (ng pato?)

15) Detail – Ang buntot (ng pato?)

16) Deposit ? Ang Gripo
(Call DIPLOMA if DEPOSIT is leaking)

17) City – Bago mag-utso; A number to follow 6

18] Cattle – Doon nakatila ang Hali at Leyna

19) Persuading – Unang Kasal

20) Depress – Ang nagkasal sa PERSUADING

22) Defense – Ginamit ng mga pangsulat sa kontrata
sa PERSUADING

23) It Depends – Kainin mo ang bakod

24) Shampoo – Bago mag-labing-isha (11)

25) Delusion – Maluwang (kapag maluwang ang damit,
eh DELUSION)

26) Delivery – Walang bayad. Kapag working lunch,
eh DELIVERY na ang tanghalian

27) Profit – Patunayan mo

28] Balance Sheet – What comes out after eating a
balance diet

29) Backlog – b acon saka egg

30) Beehive – magpakatino ka

31) CD-ROM – tingnan mo ang kwarto

32) Debug – ang ipis

33) Defrag – ang palaka

34) Defense – ang bakod

35) Defer – ang balahibo

36) Deflate – ang plato

37) Detest – ang eksamin

38] Devalue – ‘yon ang susunod sa letrang V

39) Devote – ang boto

40) Dilemma – brownout!, a!

41) Effort – ‘dun nagla-land ang efflane

42) Forums – apat na kwarto

43) July – nagsinungaling ka ba?

44) Liturgy – what comes after litur F

45) Thesis – ito ay…




A doctor was examining his patient from the Mental Hospital.

Doctor: Kung ikaw ay palabasin ngayon, ano ang gagawin mo?

Patient: Dok, titiradorin ko po ang buwan!

Doctor:Ikaw ay hindi pa pwedeng palabasin. E-examinin kita ulit pagkatapos ng anim ba buwan.

Pagkalipas ng anim na buwan….

Doctor:Kung palalabasin ka ngayon, ano ang iyong gagawin?

Patient: Doktor, ako po ay magaling na! Pagkalabas ko po ng ospital, ako po ay hahanap ng trabaho upang mamuhay ng maayos.

Doctor: Good! Pag nakahanap ka na ng trabaho, ano ang iyong gagawin?

Patient: Doktor, ako po ay manliligaw ng isang mabait, masipag at magandang babaeng pwede kong makapiling na pang habang buhay.

Doctor: (Gulat ang Doktor! Mukhang matino na ang kaniyang pasyente!) Pagkatapos niyong makasal, ano ang iyong gagawin?

Patient:Aba, Doktor, kami po ay mag-hahanimun!

Doctor: (Tanong ulit ng bilib na doktor) Ano ang iyong gagawin sa inyong hanimun?

Patient: Doktor, huhubarin ko po ang blusa at palda ng aking bagong asawa.

Doctor: Pagkatapos…?

Patient: Pagkatapos, huhubarin ko ang kaniyang bra at panty.

Doctor: Pagkatapos…?

Patient: Pagkatapos… kukunin ko lahat ng lastiko sa bra at panty at titiradorin ko ang buwan!




coming soon……DEAR TEH…….tumpaaaaak!!

K πŸ™‚

July 13, 2010 - Posted by | Uncategorized

44 Comments »

  1. Ms.k sayang kc ndi ko p nppn0od ung dear teh seas0n2. Ndi ako mkpagonlyn sa pc e. Hnggng m0bile pa lang. Sna mkita kta sa pers0nal.. Pag napadaan k s bhay nmin twgin m0 ko ha?! Ty

    Comment by Princess | July 13, 2010 | Reply

  2. funny! πŸ˜€ aliw kahit luma na yung iba. hehehe πŸ˜€

    Comment by bullyturtle | July 13, 2010 | Reply

  3. kabog!
    amini nagtitipid ang patient, ayaw bumili ng tirador kaya nakaisip na Y Not lastiko ng bra at panty. πŸ™‚
    aliw!

    Comment by april | July 13, 2010 | Reply

  4. bwahahahah! nice ms K! like what i said sa twitt q sau knina! aliw na aliw ako sa blog mo esp sa vblog mo at esp ung vblog part 2! nautot ako sa kakatawa! ahahahha!ms K! pede ba request! follow mo nman ako sa twitter pra nman may dating kpg binuksan ko! iamcutiejen po username ko! slamat po! cant wait to see ur vblog part 4! ingat po!!!

    Comment by jepay | July 13, 2010 | Reply

  5. Teh! OMG! You Made me cry poh 2 d max…
    s kktawa…LOL…
    Even my sis, cant stop laughing tlga…hehehe…
    still, looking forward p rin poh s dear teh vblog part 4 poh…
    I swear TEH, I learn many things from you, esp. s mga tanong n nkakarelate poh aq( ung mga nadaanan koh n)…
    hehehe…
    thnkz

    Comment by snobBoy | July 13, 2010 | Reply

  6. like it kakatangal ng stress, more power pala sayo sana mapanood ko ang guesting mo sa simply KC, DEAR TEHHH ON T-VEHHH

    Comment by MR. Account Executive | July 13, 2010 | Reply

  7. tehhhhh laftripppppp yung baliw na gustong tiradurin ang buwan..wahhahah!!! geeeessshh!!! nakita ko nasali yung ibang jokes na pinadala ko sayo..actually madame pa yan kaso hindi kaxa sa twitter e..hahahha!!! napatawa mo na naman ako!!!at siguradong may mapapatawa pang madame!! keep it up teh!!

    Comment by renzie22 | July 13, 2010 | Reply

  8. A blonde was taking her kids to Disney Land. half way there, the blonde saw a sign that said “Disney Land Left,” so the blonde turned back & went home. πŸ˜€

    the next time a guy says “suck it” tell them “sorry but i choke on small things” πŸ˜€

    a boy walked in on his mom and dad having sex. His dad said “we’re making you a brother/sister” the boy replies “do her doggie-style, I’d rather have a puppie” πŸ˜€

    was wondering if olive oil is made from olives, and sunflower oil is made from sunflowers, then what the hell is baby oil made from???? πŸ˜€

    share lang po πŸ˜€

    Comment by bullyturtle | July 13, 2010 | Reply

  9. very well said! MORE MORE MORE MORE!!!

    Comment by paoweeboo | July 13, 2010 | Reply

  10. Hahahaha! Tawa to the max ako dito Teh! napagkamalan na akong baliw kasi sumasambulat ako ng halakhak! wapaakkk! More jokes plzz!

    Comment by Annneh | July 13, 2010 | Reply

  11. napaluha ako sa kakatawa sa mga jokes mo teeeeeeehhhhh!!!!!! winner ka tlga. nakakawala nang lungkot at pagod. salamat dok….paaaakkkk! este salamat ms. kaye brosas lolz will keep on following u sa twitter.

    looking forward for ur up coming blogs, vblogs, jokes, etc…keep it up!!!!!

    Comment by FranzInRiyadh | July 13, 2010 | Reply

  12. Teh, nakalimutan mo yung tagalog ng panty…. Salungguhit! LOL πŸ™‚

    Love u, K!! (feeling close!) πŸ™‚

    Comment by Angelron | July 13, 2010 | Reply

  13. Cattle – Doon nakatila ang Hali at Leyna,nahirinan ako sa tawa dito ^O^

    Comment by len | July 13, 2010 | Reply

  14. Dear Teh,

    Q: Ano ang pinakamatalas na parte ng katawan?

    A: puwet (Bakit, kaya bang pumutol ng tae ang ngipin?)

    Comment by neckromancer | July 13, 2010 | Reply

  15. teh, halos maihi ako sa tagalog dictionary mo hahahha

    Comment by follower | July 13, 2010 | Reply

  16. Haven’t seen y0ur vbl0g.. 😦 m0re on m0bileweb lang c0nnecti0n k0,hay sayang.. So teh h0pe u will still d0 l0tsa bl0gs m0re s0 i can still laugh out w/ ur jokes and funny anecd0tes. I still can’t get 0ver with d cattle. Naalala ko kc THEOL0GY instruct0r namin sa c0llege,he was so seri0us when he asked what is cattle, so isip kami ryt way to define then bigla nga nya sinabi nyan, c0rny pero funny parin,it’s on h0w u deliver it nga db so til n0w joke ko rn un sa iba,hehe.. Thanks teh f0r the wapaakkk j0kes! Keep it c0min’! Be happy! πŸ˜€

    Comment by ea | July 13, 2010 | Reply

  17. dear teh…

    astig ah…nd ka lng mtatawa..mpapaisip ka p..kpg di mo knows nd ka mtatawa..hahaha…

    Comment by angel | July 14, 2010 | Reply

  18. Dear teh,
    How would I know na in love na ako? As in love na talaga..hindi yung crush crush lang o kaya naman obsessed lang.Thanks teh.Love yah.mwahh

    Comment by heart | July 14, 2010 | Reply

  19. love it so much…teh…

    Comment by kries | July 14, 2010 | Reply

  20. love it so much tehhh

    Comment by kries | July 14, 2010 | Reply

  21. hi k!
    nku wat can i say tlgang natanggal mo problema ko gwabeh! actually i was watching u sa simply kc tas nabanggit mo tong blog mo at narinig ko na natutuwa kng nakakatulong ka sa tao pra matawa, well i needed it very badly 2 araw na kong umiiyak at d makakain…so un inatupag ko un pagbabasa ng mga jokes sa blog mo anak ng pucha napatawa mo nga ako tlga hay well khit late na at least u bring back the smile in my face…naibsan khit papanu ano man nararamdaman ko…thanks tlga k ha sna patuloy mo yan…now on i know wer to turn on kapag turn off ako hehehe really so glad i found this site. goodluck teh k

    Comment by aives | July 14, 2010 | Reply

  22. hi.. i found your blog through simply KC kasi napanood kita.. kakatuwa ka.. bigla tuloy akong nalimutan ang problema,, hope u can ready my lifestory… hopefully i can publish mylifestory into book…

    Comment by me | July 14, 2010 | Reply

  23. dear teh,

    Ganda mo sa Simply KC….pinanood talaga kita. Salamat sa mga wapakk jokes mo…Happy Birthday.!!!

    Comment by Meling | July 14, 2010 | Reply

  24. DEAR TEH,
    lagi nlang po aq napapagalitan ng tita q at iba pang family member, dahl dw po eh wala aqng nagagawa sa bahay..but ang totoo po lagi nlang po kc clang ganyan eh..maski tumulong aq sa mga gawaing bahay,,ang ending sinisita pa rin,,wala dw kc commonsense. kaya na learn q na, na mgtrabaho evrytym walang tao.lyk pg nka duty cla sa knilang trabaho.na learn q na rin na maging mas productiv pg malapit na hating gabi.kc tulog na cla.wala nang sisita sa akin. ang problma q,madaldal kc aq pgdating sa frends q,eh dahil sa di q to maipakita pgdating sa bahay,mdjo nagkaka anxiety na aq..mnsan nararamdaman q na,,pagod na aq mg share,,mg explain ng problma,,kc feeling q kahit sabihin nila na naiiindhan nla aq,feeling q,,wala tlaga mkakaintndi sa nraramdaman ng isang tao,kung gano kalalim..anu po ba gagawn q towards sa mga nraransan q..sheyyyt..thnx po;-)

    Comment by reclusivejulie | July 14, 2010 | Reply

  25. kakatawa yung kriminal 2..pakealam nyo e concerned nga sya hahaha

    Comment by westernbelle | July 14, 2010 | Reply

  26. i mean yung kriminal 1 pala…

    Comment by westernbelle | July 14, 2010 | Reply

  27. Dear Teh, wala akong tanong. Aabangan ko na lang ang sequel mo. =)

    Comment by salbehe | July 15, 2010 | Reply

  28. test

    Comment by test | July 15, 2010 | Reply

  29. teh di ka ba inanod ni basyang jan? eto tanong ko teh, bakit sinasabi hwag matulog sa pansitan, nakakaantok ba dun?

    Comment by taeyang | July 15, 2010 | Reply

  30. dear tehh,

    HAPPY BIRTHDAY! keep on blogging…
    thank you for making us laugh…

    Comment by adrielle | July 15, 2010 | Reply

  31. dear teh,

    napanood kita sa simply kc, tympo d ako pumasok sa work kahapon.. galing mong magsalita, give advice khit ur r a comedianne.. i like to c u, but i dont know how im from san fernando pampanga… nabasa ko na din mga jokes mo… nakakawala ng stress at problema.. hehehe.. id like u to give me an advice, pano humawak ng pera. gusto kong maka-ipon kc single parent ako (widow at 31 yrs old now im 32) with my only daughter, she is 8 mos.. maka ipon para sa knya for her future… thanks

    Comment by ching | July 15, 2010 | Reply

  32. Dear Teh,

    First of all, I want to greet you a happy happy birthday. I wish you all the best and more birthdays to come. Ako po si Chelle, and I’m 16yrs. old. Anyway, I’ve been a fan since nag guest po kayo sa The Buzz and nainterview kyo ni KC. Mdyo nabitin nga po ako nun. Then, nkita ko nga po sa twitter na nasa Simply KC kyo. I recorded your episode with KC, and I love it! Teh, nasa America po ko. More than 2 years na po akong nandito, and sobrang lungkot po kahit kasama ko dito ang mga kapatid ko at ang nanay ko. Hiwalay na po ang parents ko since I was six, and sobrang apektado po ako lalo na po at close ako sa tatay ko. Teh, 10 years na pong hiwalay parents ko pero ang sakit sakit prin po. Lalo na po ngayon na nag asawa na ang mama ko at may step dad nko. Teh, since naghiwalay ang parents ko napalayo ang loob ko sa mama ko. Hindi ko po alam kung panu sya kausapin. Gusto ko pong mag open up sknya pro hndi ko po alam kung panu simulan. Nung minsan po tinry ko pero umiyak lang po ako sa harap nya. Teh, pano ko po ba sasabihin sa mama ko ung sakit na kinikimkim ko? Minsan kse Teh busy din sya e. Sa gabi ung trabaho nya kse nurse sya tapos tulog sya pag umaga. Teh, ang hirap kse na may nakatagong sakit at galit e. Tapos wala pa kong mapagsabihan. Minsan nagkukulong ako sa kwarto tapos umiiyak nlng ako kse hndi ko tlga alam ang gagawin ko. Teh, anu pu ba maaadvice nyo? Sorry po kung medyo mahaba. Teh, more powers to you. I really look up po sainyo. Ingat po. Thank you. πŸ™‚

    -Chelle.

    Comment by chelle | July 15, 2010 | Reply

  33. hi k! why dont you signup on formspring.me.. para dun na lang kami magtatanong sayo. :))

    Comment by jejebeng | July 15, 2010 | Reply

  34. dear tehh,

    hahaha.. natawa ako ng bongga sa mga jokes mo.. kahit ung iba narinig ko na, natatawa parin ako,, lalo na pagnaiimagine ko na ikaw ung nagsasalita… hehehe.. i love it! nice blog! also nice way to help others! God bless you more and you family pati career para achieve na achieve mo na talaga tehh!! paakkk!!! ang bongga talaga! =) take care always!

    -phai

    Comment by phai | July 16, 2010 | Reply

  35. nice job! more please….

    Comment by hazel | July 17, 2010 | Reply

  36. sobrang naaliw ako dito..will re-blog miss k! thanks. will acknowledge you of course. thanks.

    Comment by aangron | July 26, 2010 | Reply

  37. […] She tweets a lot but it’s all good because she is funny as hell.Β  By the way, you may click here for the entire […]

    Pingback by Joke Time « dattebayo | July 26, 2010 | Reply

  38. Cool! Lalo na ung last joke. Bentang benta!:)

    Comment by astrocrister | July 26, 2010 | Reply

  39. the best ang “ano sa tagalog ang..” go go go.. more jokes ms. K

    Comment by Telites | August 6, 2010 | Reply

  40. haha natawa ako sa statue XD

    Comment by james | August 22, 2010 | Reply

  41. teh, gusto ko mga jokes mo…pagpatuloy mo pang pasayahin ang sarili mo at kami rin..God bless po

    Comment by Jhie | August 31, 2010 | Reply

  42. Actually kinda follower na din ako ng blog site mo. Kasi everytime i do have a problem kahit di ko nakikita yung nagsasalita sa blogsite na ito napapatawa naman ako minsan para kong sira dito sa office natatawa ako bigla then yung kaofficemate ko na katabi ko nagugulat bigla akong tumatawa tapos pati xa babasahin nya ung blog mo… Actually kaya ko nagcomment para ikwento sana yung naeexperience ko ngayong problem with my family (parents ko)my own family (with my husband) and sa family ng husband ko… I’m married na kasi with my 20year old husband and we have a son he’s turning 11 months old. The dilemma started when we have decided to separate with my parents house coz before when i’m pregnant we’re living at my parents house pero ayaw nya dun kc d nya close ang parents ko and nakatatak na sa utak nya na di xa gusto ng parents ko kaya ilag na ilag xa sa knila. So umalis kami sa bahay at lumipat kami ng apartment (i never mentioned magkakapitbahay lang kami house ng parents ko, house ng parents nya and ung apartment na nilipatan namin). So ayun nasa apartment na kami kabuwanan ko na un november kami lumipat nanganak ako baby boy tpos we noticed c baby may allergy after 3 months pinaospital na namin xa dahil nagkasugat sugat xa all over his body and face but before byenan ko ang kasama ko magpacheckup sa private hospital but then di ko makita improvement nya lalong lumalala nung nagdecide ako ipahospital na xa andun na kmi sa puder na nanay ko kc kelangan ng aircon nung bata eh sa apartment walang aircon kaya un (minasama nila ung pagpapaospital namin sa bata) kesyo superhero daw nanay ko dumating lang daw xa biglang papaospital na yung bata eh wala pa nga kaming pera… but that’s not the point there ako ung nagdecide na ipaospital na dahil auko makita ung anak ko na ganun kala nila magulang ko may gus2 ipaospital ung bata ang dahilan pa nila wala pa kaming pera… anu naman kesa mamatay anak ko…after ng ospital ni marcus bumalik na kmi sa apartment at bumili kami ng aircon for him then dumating ung time na nagkaharap c nanay at byenan ko (inapproach ng maayos ni nanay yung byenan ko “ipapadoctor lang niya yung bata follow-up check-up”) inisnob nya beauty ng nanay ko well di kc xa maganda anyways pinalipas lang yun ng nanay ko (first problem ko byenan sa magulang ko) 2nd problem ko nung nasa apartment na kami ulit bumili kami ng aircon tumaas ang kuryente namin 1month d kami nkabayad 5k+ ba naman yung bill the other month 6k+ katuwa no halos isang buong araw ata nagaaircon yung nagbabantay which is sa side ng husband ko yun… nagdecide kami magasawa bitawan ang apartment at isettle ang bayarin sa kuryente half-half daw kami at naicp na soluxon ng asawa ko yung aircon daw ibenta kc ako na sagot sa 6k at 5k nalng problem, sabi ng nanay ko bakit ibbenta ang aircon gamit ng bata yun at saka ako daw nangutang nun eh di anu na daw part ng asawa ko pinaako na daw lahat sakin dahil sa aircon nagsagutan ang nanay ko at asawa ko sa text (sinabi ng nanay ko kung di ibabalik yung aircon magbarangayan na lng daw kami) which is some point mali din, pede naman pagusapan pero sa galit nila sa asawa ko un ang nasabi at bumanat ang asawa ko na makitid daw ang utak ng nanay ko which is nabasa ng nanay ko ang tinext nya kaya mula nun di na xa nakakapunta sa bahay pede patakas pero ung talagang pupunta xa di nya magawa aba takot ata… ayun arrangement namin naging okay kami ng mgulang nya so pede kami magstay sa knila pag off ko para magkasama kaming tatlo ng baby ko then suddenly nawalan ng katulong or yaya c baby kaya ang tatay ko nagaalaga sa anak ko dahil c nanay na lang may trabaho (pero dahil diabetic c tatay nahihirapan din xa pagtumataas prexon ng dugo nya mejo makulit kac anak ko at nagloloko) kaya sabi ni tatay paalagaan ko daw muna sa byenan ko since la naman daw trabaho yun at nasa bahay lng naman eh di pinake ko na sa byenan ko “mommy pede po ba iwan dito c marcus” sabi ng byenan ko “ay magsesemento kc cla dito mejo marumi sa bahay in short tinanggihan”. Eh di cnabi ko sa bahay na ganun nga magsesemento nga daw paguwi ko galing work sabi ng tatay ko magsesemento daw ba cla bakit wala akong nakitang nagsesemento sa knila (matatanaw kc sa roof top namin yung bahay nila kaya kung magsesemento cla dapat may maghahalo sa labas di ba?)kaya ang galit talaga ng family ko sa knila… Ngayon kinukuha na ko ng asawa ko magapartment na daw kami kaso ayoko pumayag unless makipagayos xa sa magulang ko kabastusan naman un na umalis kami ng anak ko ng may galit xa sa asawa ko at sa ilang months na c tatay ang nagaalaga ng bata parang pambabalewala sa kanila un kung sundin ko gus2 ng asawa ko. di nya kaya harapin magulang ko ehhh duwag xa… panakot nya sakin pag di ako sumama sa knya may kukuha sa knyang iba (ewan ko kung babae yun or what pero ang kapal nya talga) ayoko din sumama baka maranasan ko ulit ung dating buhay namin sa apartment kung cnu cno pnpatulog nya dun lalake pa, ako parati kumikilos sa bahay, ako taga laba ng lahat knowing na 1day vacation lang ako di xa mageffort na pag ala xang pasok xa maglaba ang inuuna nya barkada at banda nya, ako nakikipagusap sa landlord kapag di makabayad on time kaya ako hinahunting ng landlord imbes na xa ang makipagusap tutal xla naman kumuha ng bahay at ayoko na maranasan yung halos walang makain pati baby ko walang maigatas dahil napunta lahat sa bayarin… Last nyt i saw him with other girl pero kasama nya barkada nya din lalake ang kapal ng mukha nya kung babae nya un kapal nya ibandera sa harapan ng bahay nila at makita ng ibang tao hello kasal kaya tau at may anak ka!!! kapal ng mukha mo!!! please email me po para sa payo nyo thanks TEH!!!

    Comment by Nina | October 9, 2010 | Reply

  43. hehehe

    Comment by paula | October 25, 2010 | Reply


Leave a Reply

