KaBlog!

mula sa malikot na pagiisip ng inyong….TEH… k brosas :)

knock knock?? joke time! (compilation uli!) :)

dahil nagpapaantok ako…eto na naman ako….lumikot ang kamay (prang klepto lang ha! hehe)….hindi po ako nakaisip nito…yung iba ay galing sa tweets nyo…iba galing sa friends, iba mga classic na…at yung iba kung san san ko lang nakuha…again, sensya na kung wala pang…DEAR TEHHHH…..hayaan nyo, paghahandaan ko yan at sana i pray nyo rin kasabay ko na matuloy yung offer na maging part ako sa isang radio show pra mas masaya dba?? DEAR TEH…SA RADIO?? imagine! ang saya non pag nagkataon kc LIVE ang pagsagot ko sa mga “liham” …exciting…sana matuloy po…anyways….eto na muna ang ating pagtawanan (ayun assuming na nman ako na matatawa kyo noh!)….mga KNOCK KNOCK JOKES NA PALONG PALO! enjoy! 🙂 (by the way…kung tinweet nyo yung joke, syempre lalagay ko name yo!) 🙂

KNOCK KNOCK???…WHO’S THERE…..(sana kantahin nyo para mas epektib! wapaak!)

from @onlyShing –DIFFERENCE, DIFFERENCES…(love story song)–YOu’ll be Difference and I’ll be Differences…It’s a Love story..baby just say Yes!

from @pumbaaxp–ANG ENGLISH NG BATO AY…(pyramid song)(intro)…stones….ang english ng bato ay stones!

from @arbielonzaga–DULING SI AGA–(mag excersise tayo)…mag excersise tyo duling si aga..duling si aga…duling si aga!

from @chukaroo11–COCA COLA LASAGNA–(kung ako na lang sana)…coca cola lasagna ang iyong minahal…di ka na muling magiisa!

from @jilianbautista–SAGING BANANA CUE–(luha aegis)..akala ko ikaw ay saging, banana cue sa aking paningin!

from @triflernomore–CHUVANEZ–(irreplaceable beyonce) chuvanez chuvanez, everything u own in the box chuvanez!

eto pa iba…..

RUSSIAN PATAY–(cant help falling inlove)–wise men cant say, only fools russian, patay cant help, falling inlove with u!

MELON KANGKONG MAIS GULAMAN TALONG–(nandito ako ogie a.)– melon kangkong mais gulaman, maari bang mag talong..

DINA BONEVIE GARY V–(spice girls)–dina bonevie my lover…you gary v with my friends..

NEW ZEALAND–(anak)…new zealand ka sa mundong ito..laking tuwa ng magulang mo…

EDU MANZANO SIXTEEN–(greatest love of all)–i decided long ago never to walk with edu manzano..if i fail if im sixteen..

JOHN LENNON–(lean on me) INTRO–john, john john john john..john john john john john….lennon me! when ur not strong…

AMOY KAPENG–(tic toc)–amoy kapeng the morning feeling like p. d!

JAVELIN–(laklak) rakrakan naaaa! javelin bilinan ng lola! wag ng uminom ng serbesa!!

LAPIS–(incomplete)–without u girl my lapis incomplete!!

IM A FRIEND–(fallin)–im a friend to fly…and i dont know why…

ITS YOUR LOST–(time after time) its your lost and u will find me…time after time!

TAGABITBIT PUTOBUNGBONG–(black eyed peas)–tagabitbit! tagabitbit! tagabitbit! putobungbong, putobungbong! tagabitbit bit bit bit!

MAMANG TULALA–(lady gaga) –rah rah rah ah ah….mamang tulala…gaga uh lala…want ur bad romance!

SOON TO OPEN PAN DE MANILA BIGLANG NAGSARA (ricky martin)– uno dos tres…soon to open pan de manila..uno dos tres…biglang nagsara!!

MAY KUMAWAY–(thousand miles ata?? hehe)–may kumaway downtown walking fast, faces past and im homebound..

LASLAS EYEBALL READY STOLEN–(hush hush PCD)–i dont want u! theres nothing left to say..laslas laslas! eyeball ready stolen! our love is broken. baby hush hush!

NIDO GATAS ALASKA–(with you chris brown) i nido boo..i gatas see u boo..and alaska over the world tonight..said alaska over the world tonight!!

MAONG NA BLUE–(my boo)–you will always be my boo…maong! maong! na blue!! maong maong! na blueeee!!

CIVIL WAR–(campaign ad)–civil war ang tunay na mahirap…civil war ang tunay na malasakit!!

ayaaaaaan!! sana kahit papano natawa kyo…dami pa kaso antok nko..hehe..kung meron pa kyong alam, mag lagay na lang po sa comments…smile! wapaaak! hanggang sa muli eto ang minsan corny pero pilit na pinapasaya kyo na si….TEHHHHH!…..            K 🙂

August 9, 2010 Posted by | Uncategorized | 26 Comments