KaBlog!

mula sa malikot na pagiisip ng inyong….TEH… k brosas :)

DEAR TEHHHHH……the normal edition! wapaaaak! :)

naisipan ko na naman gumawa ng biglaan at sensya na kc d nka sinc na naman ang vid sa audio syet! d ko alam kung anong problema….ituring nyo na lang na parang radio to! hehe……sana ma enjoy nyo pa rin lalo na na mejo worried tyong lahat sa parating na bagyo….pray na lng tyo na sana wag maging matindi at walang masalanta…..so eto….wala lang….wapaaaaak! : )

 

October 17, 2010 - Posted by | Uncategorized

20 Comments »

  1. grbe, cmula ng mlaman ko website mo,palagi ko ng tinututukan ito for d updates! :))
    super saya.
    tanggal stress lalo na ung mga vds mo. :DD
    wula bng free tikets sa concert mu?
    d nmn kc ako gnun kayaman teh.
    pa-raffle k nmn jan ng tikets.
    hehe. πŸ˜€
    god bless teh.
    mu mu mwah. :))

    Comment by Ian Wigan | October 17, 2010 | Reply

  2. good luck to your concert teh! Seems you are really worried about the bagyong Juan. Don’t worry teh, bagyuhin man ang Pilipinas, win na win pa din tayo… dahil sa mga pinay na tulad mo. ❀

    Comment by akopaENGOT | October 17, 2010 | Reply

  3. salamat po tehhhhh sa pagbasa ng aking sulat.:)

    Comment by kringkring | October 18, 2010 | Reply

  4. Hi po! Just droppin’ by to say thank you so much. Malaking bagay po sa aming mga OFW ang ginagawa nyong kind ng pagpapatawa. Keep up the good job & more power tehhhhh! TC & God bless!

    Comment by Stan | October 18, 2010 | Reply

  5. pano ba sumulat sau teh?
    i mean saan?

    Comment by Ian Wigan | October 18, 2010 | Reply

  6. hi nakakawala ka talga ng stress!!! keep it up!! more power πŸ™‚

    Comment by Beng | October 18, 2010 | Reply

  7. @ian wigan u leave comments including ur questions and bahala na si batman kung masasagot ni tehhhhhhh! ang tnong mo sa sbrng dmi ng sumusulat kay ate lalo n yung mga nasa twitter.
    ako din tehhh! may question. and i really stuck in a heavy menstration. dinudugo na ako kasi may dalawang guy akong napagsabay pero sbay ko rin silang brineak. at ngaun nkokonsensya ako dahil nsktan ko silang pareho. ngaun bumabalik si isang ex bf. dunno what to do kasi gusto ko sya pero ayaw ko na masaktan ko ulit sya. 2nd thought lng tehhh kc ngaun i wanna give him a shot at wala ng ibng kasabay. u think i can do dis. keri ko lng kaya toh?

    hope u can reply sa susunod mong dear teh

    Comment by jhemjive | October 18, 2010 | Reply

  8. Hi!

    Sorry, this has nothing to do with your post, just can’t find other ways to contact you. We are looking for entertainer for our Christmas Party, if you can still accommodate please let me know ASAP. Here’s my contact details; Mobile – 639165662726 Office – 8450254

    Regards,
    Renald

    Comment by Renald | October 20, 2010 | Reply

  9. Dear Teh πŸ™‚ Kakulto. Saya dito. Sana may chatbox for FANS.

    Comment by Jeront | October 21, 2010 | Reply

  10. Hi,Kate!
    favorite tlga kita, kaya nman nung nalaman ko na may blog ka na, super followed agad kita. sana makapag upload ka rin ng iba pang videos mo sa mga shows mo, natutuwa kasi tlga ako sa humor mo. napakasimple pero di nakakasawa.
    Keep up the good work at sana magkaroon ka na ng solo concert, promise panonoorin kita. Pero syemrpe pag uwi ko na jan sa Pinas, dito ksi ako ngayon sa Italy. Tke care and God Bless you always.

    CheChe Abayon

    Comment by CheChe | October 23, 2010 | Reply

  11. I really really enjoy ur blog…
    my friend told me about this, and when i started to read it from the start (APril) grabe sobrang tawa ko tlg…
    Thanks for the jokes, i can share it to my very serious hubby…
    πŸ™‚

    Comment by Leisha | October 23, 2010 | Reply

  12. teh, nakabili na ako ng tickets kasama ng kaibigan ko teh see u there, pa-picture kami sau ha teh ha.

    teh may i-consult lang ako sa iyo, di ito problema ko problema ng kaibigan ko. ni-rape sya ng tatay nya at galit na galit sya kaya sya lumayas sa kanila. sa tingin mo teh kaya nya mapatawad ang tatay nya? kasi yan din ang tanong nya sa akin ang sagot ko sa kanya, kailangan patawarin nya at mgdasal na lang. gusto ko lang humingi ng ibang opinion.

    Salamat teh. God bless you and your beautiful daughter. Napanood ko kayo sa KC nun.

    Comment by kokai | October 27, 2010 | Reply

  13. teh wapak ang mga advice mo. panalo!

    Comment by pauline | October 28, 2010 | Reply

  14. TEH, d ko na alam gagawin ko gusto ko lang humingi ng advice sana sagutin mo to teh…mahal na mahal ko parin ung ex ko. 10 years ung age gap namin 20 palang ako tapos sya 30 na. naging kami for 6 months. ang tagal na naming wala pero para syang submarine lulubog lilitaw tapos ginagawa nya kong “booty call” alam mo yun pag gusto lang nya ng sex dun lang nya ko itetext. eh dahil nga sa mahal ko sya pumapayag nman ako. pero pag ako ung nagtetext d sya nagrereply. tapos ang dami nyang pinapangako sakin sabi nya pag graduate ko pakakasalan nya ko d ko alam kung maniniwala ako. teh mahal na mahal ko talaga sya! ano ba gagawin ko?

    Comment by keisha | November 2, 2010 | Reply

  15. Hi teh, i am always watching you sa PWNW and i am so happy na regular k n don..(“,) i really need an advise, dahil i know walang keme keme ka and totoo… Ang hirap kze magtrust sa mga tao dito, dahil nadenggoy na ko ng bff ko… Anyways, hindi ko na alam ang gagawin ko, nagsimula to noong nag seperate kme ng husband ko back 2008, and nagkarelasyon sha sa isang girl na nireto ng BFF ko, hahaha galing di ba, syet, tpos noong nagkabalikan kme, hiniwalayan na niya ung girl as in walang usap usap, bsta iniiwan nlng nya, and then yung loka na girlalou kung ano anong threat and harassment email ang pinadadala sa akin thru email, di ko na alam kung anong gagawin ko sa girl na obsess sa akin… Lol nka2takot lng kze alam nya ang lahat about me she even apply a credit card under my name kze meron shang access sa bangko wer i bank here sa US… di ko na alam ang ga2win ko…

    Comment by Sofie | November 11, 2010 | Reply

  16. Dear teh,

    I just want to ask an advice from you and a question. How can I tell my family na may bf na ako? Paano ko ipapakilala sa kanila? Wala pa kasi ako napapakalila sa kanina kahit before..

    Teh, do you think 5 times a month is not enough para s mag bf at gf na mag meet and date? Kasi I’m working and his working then may anak pa ako so I work then nag aalaga ng baby. Nag de-demand pa kasi sya for more hours but I’d already explained my side. Di ko alam Kung makasarili sya or what.

    From: ms.unknown

    Comment by Ms. Unknown | November 11, 2010 | Reply

  17. nandito lang ako… Peek-a-boo.!

    Comment by truebluehere | November 14, 2010 | Reply

  18. ganda ng win na win te, simula ng maging regular ka doon πŸ™‚

    Comment by HanakNgTinapah | November 23, 2010 | Reply

  19. finaly, nakita ko ulit ang blog mo tehhh. miss it. inaabngan ko lagi ito. im a big fan of yours.

    kip it up! β™₯☺

    Comment by cathy | November 26, 2010 | Reply

  20. need an advice:

    how to earn money if youre just an ordinary pipol? pls give me some advices. tnx

    Comment by cathy | November 26, 2010 | Reply


Leave a Reply

